Xin chào đến với MacHub. Hotline tư vấn: 0971.206.837 - 0773.679.950

Tìm hiểu về hàng MacBook phân loại New Open Box và số lần sạc của máy

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng laptop MacBook có tình trạng là New Open Box. Đây đều là máy chính hãng Apple, tuy nhiên nhiều khách hàng quan tâm đến những chiếc MacBook này thường có những thắc mắc sau:

  • Câu hỏi thứ nhất là bảo hàng mới (new) nhưng tại sao lại không có seal?
  • Câu hỏi thứ hai là về số lần sạc của sản phẩm.

Thường các nhà bán lẻ sẽ khó giải thích thỏa đáng cho các bạn. Tuy nhiên MacHub là nhà bán nhập hàng trực tiếp từ Mỹ, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nên có hiểu biết thấu đáo về vấn đề này.

MacHub chuyên nhập hàng Macbook từ các công ty Hoa Kỳ, làm việc trực tiếp với từng lô hàng nên nắm rõ các vấn đề và sẵn sàng minh bạch cho quý khách hàng an tâm mua hàng.

Sản Phẩm của MacHub được nhập theo từng lô đồng bộ, và nhập trực tiếp từ các nhà bán uy tín tại Mỹ, do đó MacHub có nhiều kinh nghiệm trực tiếp với hàng hóa mình bán ra. 

Bây giờ chúng ta quay lại câu hỏi, tại sao sản phẩm là máy Macbook New, nhưng tình trạng lại là Open Box (hộp đã bị khui seal), thực ra câu trả lời này chỉ dành cho những sản phẩm đặc thù nhập theo lô lớn như bên MacHub nhập, nó không hoàn tòan đúng với tất cả sản phẩm trên thị trường.

Những công ty của Mỹ khi cung cấp máy cho Machub, họ đều có 1 thao tác là tháo seal và thực hiện xóa trắng dữ liệu. Tất cả máy của Machub nhập về đều là máy trắng không có hệ điều hành. Do đó nhân viên chúng tôi đều phải cài đặt lại máy, và thiết lập mật khẩu mặc định cho từng máy (thường là 123456).

Những máy này tuy chưa đến tay người dùng nhưng đều phải qua thac tác QC nghiêm ngặt: xóa trắng dữ liệu, bao gồm OS (hệ điều hành).

Ngoài ra, phần lớn các máy đều trong tình trạng kiệt pin, do đó mỗi lần thao tác đều được cắm sạc để khởi động. Đồng thời, với số lượng xử lý hàng trăm máy, các đối tác của MacHub cũng phải trải qua mấy khâu kiểm định mới xuất kho. Do đó các bạn thường thấy máy kèm theo thông tin vài lần sạc.

Để kiểm tra máy có thực sự NEW hay không, Machub có 1 đề xuất là các bạn có thể xem thời gian sử dụng của ổ cứng (SSD), thông tin này sẽ cho cái nhìn chính xác về sản phẩm bạn cầm trên tay. Thông thường những máy NEW thì SSD chỉ có vài giờ cắm điện.

Như vậy MacHub đã có câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề băn khoăn của quý khách hàng. Quý khách có thể an tâm sử dụng những máy macbook NEW openbox từ cửa hàng chúng tôi.

MacHub đang có sẵn các dòng MacBook đời mới nhất như MacBook Air M1 2020, MacBook Pro M1 2020… để quý khách thoải mái lựa chọn.

Xem thêm bảng giá bán lẻ TẠI ĐÂY: machub.net/bao-gia

0 0 votes
Đánh Giá
guest
0 Bình Luận
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
liên hệ qua zalo liên hệ qua telegram